Thursday, April 9, 2009

Salas Halo-Halo

Photobucket

Wow! sobrang happy ako last Tuesday dahil may malapit na palang Salas Halo-Halo dito sa Malabon... Ang Salas Halo-Halo ay dinadayo pa namin sa Raja Bago, Mla. ng aking hubby... On our way to Antipolo last Tuesday afternoon, nagulat ako kasi yung hubby ko ay biglang nagpreno at excited na sinabi na nakita daw nya yung bagong store ng Salas sa may gilid ng Metrobank dito sa UE Caloocan. Sabi ko, sige pag-uwi natin ay makadaan... kaya excited talaga akong umuwi kami at bumili ng kanilang masarap ng halo-halo.

Photobucket
P 40.00

Tinanong ko ang crew kung iisa lang ba sila at yung sa Raja Bago. Sinabi niya na yun nga daw ang 2nd branch nila. Grabe pumalakpak ang tenga ko sa tuwa....hehehe... kasi po ang Salas ang siyang nagdedeliver sa Chowking ng kanilang ingredients sa kanilang famous and expensive Halo-Halo... you can also purchase those ingredients sa kanilang tindahan, may mga naka-packs na ingredients like, beans, garbanzos, ube, nata, kaong etc., at pwede ka ng gumawa ng sarili mong Halo-Halo ala Chowking style.

Photobucket
natunaw agad yung ice!

Salas Kainan
Samson Road, Beside Metrobank
near UE Caloocan

2 comments:

  1. pede po makuha contacts numbers?? thanks!

    ReplyDelete
  2. pwede po ba makahingi ng pricelists

    ReplyDelete

Let me here from you ...