Wednesday, April 29, 2009

The First Mobile Shawarma!

It's been months since I first saw TJ's Mobile Shawarma and I got excited because it's the first and only mobile shawarma in the country. Last month nagkaroon ako ng chance to taste it... sorry! ngayon ko lang naalalang i-post.

Here are the pics...

Photobucket
The crew looks tidy naman, kaya napabili ako, at curious din kasi ako sa taste nya! Yung beef naman ay naka-enclosed sa isang thick glass cover... kaya hindi "gaanong" maalikabok... hehehe...

Photobucket
See? they claimed to be the first and only mobile shawarma in our country!

Photobucket
The price, same sa mga malls...

Photobucket
It's already past 8 pm, pauwi na sila nung bumili ako...

Photobucket
Looks yummy!

Total impression:
- It was OK
- medyo matigas yung beef
- mas masarap pa rin for me ang Shawarma sa SM at dun sa 168 Mall.

1 comment:

  1. Yummy...I'm dying to have a bite of it!!! Before I went to BKK nag-food trip talaga ako. Kumain ako ng maraming shawarma sa Horizon plaza ha ha ha...I could hardly find shawarma sa BKK mejo sensitive kasi sa foreign food ang mga Thai.

    -Gigi

    ReplyDelete

Let me here from you ...