Friday, September 24, 2010

What's in a box?

Well this is not new to you guys. This is the box of the Banana cake that I ordered from my friend Gaye. The first packaging that she used was a big round clam shell. But I find this new packaging more cute.


This time, I ordered the one with raisins.
She called this Monkey Bait w/ Raisins

I know that my blogger friend Dj will be drooling about this, hehehe...

This was good, but we find the taste a little bit different this time. Yun pala, she soaked the raisins in brandy, kaya pala medyo may something sa taste. Eh we were not used syempre sa taste ng brandy kaya hindi gaano gusto ng mga kids. Pero Gaye's friends from Cebu Pacific like this one.
I told Gaye about this, and to my surprised, she baked a new one for us na yung basic recipe nya ang ginamit. Oh my, I super love this girl!!!





6 comments:

  1. eto na nag pupunas na ko ng tumutulong laway, haha

    ReplyDelete
  2. whatta-n angel you've got! pa order nga hehehe :)

    ReplyDelete
  3. Mukhang masarap ang banana cake na yan ah!Nag cake kami ngayung dinner! Ang hapunan namn namin ni sis e chocolate cake, leche flan at ang pinaglilihihann nyang fried chicken na sinawsaw sa ketchup. Ganyan kami mag diet. hahaha!

    ReplyDelete
  4. Dj - sabi ko na nga ba at maglalaway ka! hehehe

    Maruh - oo nga, super bait ni Gaye :) Yesterday she was here at may cookies naman akong pasalubong :) sana lahat ng customer ko sa shop ay tulad nyang angel, may Halo!!!

    Anney - Uy Anney, mukhang masarap nga yung chocolate cake ng red ribbon no? san binili ni Rome yung Leche Flan? mayroon din akong nabili na masarap ;) tsk..tsk.. ibang klase ang diet natin!!! hahaha!!!

    ReplyDelete

Let me here from you ...