Sunday, September 26, 2010

This is my reward

This is one of the reasons ng aking blog break. Everytime na hindi ako nagpaparamdam dito sa blog ko ay busy na ako sa paggawa ng reviewers ni Jeff sa lahat ng subject. Para akong (8)teachers ng grade two dahil walong subjects ang ginagawan ko ng reviewer. Grabe! Nakakapiga ng brain and nose bleed talaga ang pag-iisip ng magandang reviewer para kay bunso. Anyway, sulit naman dahil kita ko naman ang magandang resulta ng pagti-tiyaga namin :)
Naku mga friends, kapag nag-aral na ang mga junakis ninyo ay for sure, mararanasan nyo rin ito, at kung sa same school nyo naman i-eenroll ang mga ito ay pwede naman akong mag-share (nasa Word document naman naka-save)... joke!!! wahahaha!!!!

1st grading grades nya :)



7 comments:

  1. ay bongga!! congrats markie!!! mommy too!!!

    ReplyDelete
  2. hehehe, thanks Rome! Lagay ko yung site mo dito sa blog list ko ha :)

    ReplyDelete
  3. wow! galing ni Jeff! manang mana..kanino kaya? sayo o kay Topher hehehe..Congrats mommy Rizz!

    ReplyDelete
  4. ang galing galing naman ni Jeff! congrats! keep up the good work!

    ReplyDelete
  5. wow very impressive! ang galing naman! bravo mommy reviewer! bravo jeff!!! keep it up! para tuloy tuloy ang reward hehehe :)

    ReplyDelete
  6. Wow! Ang taas ng mga grades nya!! Di ko yata naranasan ang mga line of 9 na yan may mga palakol pa nga ako sa card e. lol!

    ReplyDelete

Let me here from you ...