Friday, January 8, 2010

KFC Twister

Yesterday morning, I asked hubby if we could have Twister as our afternoon snack. I told him na parang mas masarap magbantay ng shop kung masarap din ang merienda, hehehe... Kaso tinatamad siyang magpunta pa sa City Hall para lang bumili so pag-iisipan pa daw niya. Pagdating ng around 3 pm ay nagpaalam ng umalis at sasaglit sa City Hall para bumili ng request ko. Feeling ko tuloy parang naglilihi ako at pinagbigyan niya ang request ko, hihihi....

Wow! Excited na akong matikman to!


Ilang minutes din pala itong ginagawa kapag inorder kaya naghintay pa si hubby.

Charan!!! Ayan ang masarap ng Twister ng KFC.
Hmmm... bukas kaya ano ang mapaglihian... hahaha!


1 comment:

  1. Si mudrabelle ko di nasarapan dyan.natakot tuloy akong tikman. may hawaiian version pa naman...

    ReplyDelete

Let me here from you ...