Saturday, February 6, 2010

Veggies in the fridge

The other day, naghahanap ako ng mame-merienda dito sa aming munting kusina, parang nakakasawa na ang sandwich, lugaw, calamares sa kanto, at ginatang halo-halo ni aling Vicky. Naisip kong magbukas ng ref at ayun may nakita akong mga veggies na pwedeng gawing salad. Agad kong sinilip ang aming cabinet kung may nabili ba kaming thousand island nung last time kaming nag-grocery ni hubby at swerte, nakagawa ako ng instant salad sa mga tirang gulay sa aming ref. Eto po ang kinalabasan...

Naisipan kong lagyan ng nilagang itlog kaya bumili ako ng laga na sa kapitbahay naming nagtitinda ng lugaw, hehehe...mabilisan kasi eh.



may leftover kaming cooked ham na palaman sa pandesal, hiniwa ko at isinama ko na rin, hahaha

Hubby naman requested to put some grated cheese sa kanyang salad, kaya nilagyan ko yung sa kanya
o di ba, mukhang ang sarap-sarap na!

Ako naman masaya na basta may thousand island ng Lady's Choice!
Solve ang aming afternoon merienda :)


No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...