Friday, February 12, 2010

Sambos!

Sambos! Sambos! Sambos!
This is one of my favorite comfort food. Every time na pumupunta kami sa mga SM malls ay isa ito sa una kong hinahanap. Actually "nakalakihan" ko na itong Sambos na ito, madalas kaming bumili nito noon sa SM North at hindi pa sa Brownies Unlimited sa Cafe Elysee pa kami nito bumibili or kumakain. (I wonder what happened to Cafe Elysee?) Buti na lang at nawala man itong Cafe Elysee ay may Brownies Unlimited namang nagpatuloy na paggawa nito (di kaya isa lang ang owner nito?) Basta super fave ko ito kaya pati mga anak ko ay naging favorite na rin ang Sambos. Si Jeffrey kapag umaalis kami at alam na sa SM ang punta namin ay ito ang laging request na pasalubong.

Kapag nakikita ko itong pastry case nila ay gusto kong bilin lahat ng sambos, hehehe...


Here are the prices of Sambos as well as the Silvanas
(Super cheap naman di ba?)


naman.... naglalaway ako dito!

Yummy!!!


Walang magawa si hubby kapag nagre-request ako sa kanya ng Sambos, alam niya kasi na fave ko ito talaga at dumagdag pa ang mga kids namin. Mag BF pa lang kami ay alam niyang addict na ako dito!!!



2 comments:

  1. yumyum...sana di dumagdag sa waistline natin ito..

    ReplyDelete
  2. oo nga eh, pero panigurado may epekto ito, hehehe...

    ReplyDelete

Let me here from you ...