Sunday, October 18, 2009

Mini BCT from Dunkin Donuts

The other day ay pumunta ako sa isang branch ng Dunkin Donuts malapit dito sa amin. I ordered 2 Bacon Coleslaw and Tomato (BCT) kaso ang sabi ng crew ay hindi available sa kanila ang regular size kung hindi yung mga mini BCT lang. Pumayag na rin ako, kasi naman naglalaway na naman ako sa BCT eh ah same price lang naman at P 39.00 so go na ako... Nung binuksan ko na sa house, nyek para naman akong nadismaya sa itsura niya, ang liliit talaga at parang bitin na bitin ka kahit isubo mo ang mga mini buns na ito... hayyyy next time, dun na lang ako sa City Hall branch nila bibili, mas complete at nakakapag-request pa akong lagyang kahit maliit na lettuce ang aking BCT.

parang gawang bahay.....


yun mga palaman ay parang isinalpak lang....
waaahhhh!!! I want my regular size BCT!!!


No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...