Sunday, October 4, 2009

Healthy Snack

Yesterday ay bumili ako ng lettuce, carrots and cucumber sa palengke dahil may nakita akong small bottle ng Thousand Island Dressing sa cabinet. Naglaga ako ng itlog at hiniwa ko na ang mga sangkap ng aking simpleng vegetable salad at ayan! Sure hit na merienda sa aking pamilya. Favorite ito ni Justine at ni hubby syempre ako rin. Ang hirap naman kasing mag-isip ng snack sa araw-araw eh, iba sa morning at iba sa afternoon. Hay buhay... sa susunod pati nga merienda ay ililista ko na rin katulad ng ginagawa ko sa ulam namin sa araw-araw.

Ayan, take a closer look sa aking simple yet delicious and healthy vegetable salad!!!

Papayat kaya ako nito? Eh ang dami kong nilalagay na dressing eh....hehehe


No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...