Thursday, October 28, 2010

Dunkin' Yan

Uy, this is Jeff's latest craze! Gustong-gusto ni Jeff ang bagong addition na ito ng Dunkin' Donuts. Masarap nga naman siya at super soft ng bread. Na-try nyo na ba ito? I would suggest you try this dahil ako ay nagustuhan ko rin ang lasa nito.
Hindi naman ako makalusot kay Jeff kapag dumadaan kami sa Sangandaan ay talagang napapabili ako nito kapag uwian na nya at sinundo ko na sya sa Laco, di rin naman ako makareklamo kasi nakikihati ako ng kain sa kanya...hahaha!!!







3 comments:

  1. uy, dunkin! likes ko yan i try. sarap naman nyan me bago! chocolate coated ba? me filling rin ba sa loob? :)

    ReplyDelete
  2. I've tried this one! sarap nung una kong nabili pero yung sumunod e hindi na kasi luma.

    ReplyDelete
  3. Maruh, parang Yan-Yan na malambot ang dating nito kaya ang tawag ay Dunkin Yan :)

    Anney... sa Sangandaan ka ba nakabili? minsan kasi hindi din bago ang binigay sa akin don eh...kaya pagbili ko uli sa kanila, nakatikim sila ng sermon! wahehehe...

    ReplyDelete

Let me here from you ...