Saturday, June 6, 2009

Angels & Demons

Photobucket

Last week me and my eldest son Justine went out for our bonding time. We really wanted to watch this movie because we're both Dan Brown fanatics, I've read this book twice so i'm really excited to watch this on the big screen. Actually, mas prefer ko ito kaysa sa Da Vinci Code, pero gusto ko rin yon kaso mas intense ang suspense ng Angels and Demons for me. Sa book pa lang hindi na ako makahinga sa ganda. Kahit medyo maiksi ang movie, enjoy kami pareho ng anak ko. Puro kami snacks before, during and after the movie. Kaso hindi ko napicturan, busy sa kakakain! hehehe... Looking forward sa Harry Potter 6 and New Moon movies... mga librong nagpaluwa sa mga mata ko sa kakabasa at nagdulot ng inis sa aking hubby dahil hindi ako matinag kapag nagbabasa ng mga libro na ito.

No comments:

Post a Comment

Let me here from you ...