Friday, August 20, 2010

Fave bags

Ayan, dahil binuksan ko na sa inyo ang laman ng closet ko ay lulubusin ko na ang pagse-share ng aking mini kakikayan, hehehe... I am not fond of big bags, mas like ko yung maliliit na bags. I have two bags na super like ko, these were given by my mom na naman. Before nag-collect ako ng Lacoste na bag (original ha) pero nagsasawa ako sa kanila, pero these two ay talagang super love kong gamitin.



A shoulder bag from Dooney & Bourke

Ilang years na ito sa akin, pero hindi siya nagbabago...
ganda ng quality :)

and this cute little bag from Guess

just sharing my fave bags.... :)

5 comments:

  1. Hi Rizza! This is the kind of bags we're selling in Riyadh pati wallets..Dooney and Bourke. Ini-import namin from Bangkok.

    ReplyDelete
  2. Uy matibay talaga yang Dooney and Bourke na yan. Me wallet ako nyan eh. Sobrang tibay and the best ang quality. Hay..naku magsasawa ka sa pagshoshopping sa BKK pag nagpunta ka dito.

    ReplyDelete
  3. @ Cie - Talaga? business nyo pala ang mga bags... super like ko ito kasi matibay siya :)

    @ Gigi - wala akong pang-shopping pag nagpunta ako dyan, hehehe.... yeah yung guess bag, cute talaga :)

    ReplyDelete
  4. opposite naman tayo kasi ako i like big bags yung talagang nalalagay ko lahat hehehe uy, type ko yung dooney and bourke! i love the style! :)

    ReplyDelete

Let me here from you ...